17 september, 2007


Já... þetta er sko ekki búin að vera mín uppáhalds helgi skal ég segja ykkur... Ég er búin að vera lasin síðan á fimmtudagskvöld. Var hins vegar svo sannfærð á föstudagsmorgun að ég væri orðin hress að ég skellti mér í skólann... sem var líklega ekki það gáfulegasta sem ég hef gert! Fékk svo snyrtilega í magann eftir skóla á föstudaginn og er búin að vera að skemmta mér við það síðan þá. Og ég verð alveg að viðurkenna að ég er bara að verða svöng. En þetta fer vonandi að skána... þó svo það hjálpi aðeins við að eyða tímanum að glápa bara á Friends! Og svo er Óli náttúrulega búinn að vera svo indæll og hlaupa fram og aftur á milli búða til að reyna að finna eitthvað sem ég get borðað!! Hann er svo indæll þessi elska ;o)
Það er sem sagt ekki mikið í fréttum hérna megin við hafið. Nema hvað að það er byrjuð 4. serían af Vild med dans hérna hjá vinum vorum Dönum. Fyrir ykkur sem ekki þekkið þetta þá er þetta þannig þáttur að einn frægur Dani, sem bæ ðe vei kann ekki að dansa, dansar við einn alvöru dansara og svo er eitt par kosið út í hverri viku. Og það skemmtilegasta við þessa seríu er að hann Joachim Boldsen handboltakall er með og hann er svo skondinn karakter. Hann er risastór og mikill handboltajaxl sem er svo fyndið að sjá taka sporin að það er með ólíkindum. En hann gerir það nú svo sem alveg ágætlega eins og þið getið séð hér... neðst á síðunni!
En nú verð ég að fara og leggja mig... heyrumst - Eyja