13 desember, 2005

Arrrrgggghhhhh

Ekki alveg í stuði núna sko. Ennþá eftir þrjú próf og samt innan við vika í að ég komi heim og ég í tómu tjóni eins og stundum áður. Þetta árið er stefnan tekin á sex og allt þar fyrir ofan er plús. Munnlegt próf á dönsku á fimmtudaginn sem ég verð bara að taka á kúlinu því ekki er ég sérstaklega sterk í dönsku þegar ég er stressuð og heldur ekki þegar ég á að tala um fysiologisk modellering og bifurkationer og grænsecykle osv.
Annars er það nýjast að mamma mín var geggjað góð og sendi mér pakka með jólasmákökum og nammi til að stytta mér stundir á þessum síðustu og verstu tímum. Póstkallinn kom á meðan ég var í prófinu á föstudaginn og skildi eftir svona tilkynningu að ég ætti pakka á pósthúsinu. Nú er ég búin að fara tvær ferðir á pósthúsið og pakkinn finnst ekki. Ég á örugglega aldrei eftir að sjá kökurnar og nammið því helvítis kallinn er örugglega búinn að borða þetta allt... H*%&, dj$&%, and*?&!" póstþjónusta. Svona gengur lífið sem sagt í DK í dag...
Svo til að toppa allt þá er ég að fara í próf í dag og tímasetningin gæti ekki verið skemmtilegri. 4 tíma próf frá 3-7 takk fyrir og góðan daginn ... Uuuuurrrrrrrrrrrrrrrr