26 nóvember, 2005

Jólajólajóla...

Hellú... eikka að frétta? Hjá mér er nýjast að skýrsluhelvítið í indledende medicinsk billeddannelse er alveg á mörkum þess að vera til... Þvílíkur léttir sem það verður að skila þessu ljóta drasli. Var til hálf eitt í gærkvöldi... já á föstudagskvöldi... uppi í DTU að vinna við þetta rugl. Var líka alveg búin á því, eftir næstum 13 tíma setu. Dagurinn í dag var heldur betri. Er búin að taka þetta með trompi og kaupa næstum allar jólagjafirnar fyrir árið plús afmælisgjöfina hennar Ásu. Ása er svo sannarlega alltaf erfiðust því maður þarf að hafa tvöfalt hugmyndaflug fyrir hana, jólabarnið!
Annar hef ég verið að velta einu fyrir mér. Er ryk í Danmörku eikka klikk? Heima á Íslandi þá kemur yfirleitt bara ryk á gólfið og hillurnar í stofunni (sem ég nenni bæ ðe vei aldrei að þurrka af) en hér þá kemur ryk á loftið. Ég er svo langt frá því að vera að grínast. Það hangir ryk niður úr loftinu. Og það er ekki bara vegna þess hvað ég er léleg að þrífa. Ef þið hafið einhverja góða skýringu handa mér á því hvernig stendur á þessu þá megið endilega láta mig vita... bíð meira að segja spennt!