10 nóvember, 2005

Hallóhalló

Ég er á lífi þó svo að það hafi verið tæpt á því um helgina. Að vera veikur með ógislegan hósta og höfuðverk og almenna utilpashed er ekki ofarlega á vinsældarlistanum... Að vera veikur með ógislegan hósta og höfuðverk og almenna utilpashed um helgi nær varla inn á óvinsældarlistann. En að vera veikur með ógislegan hósta og höfuðverk og almenn utilpashed um helgi og þurfa samt sem áður að eyða helginni við skýrsluskrif uppi í DTU er svo langt frá að komast inn á nokkurn lista, hvort sem um er að ræða vinsældar eða óvinsældar... Ég átti sem sagt góða helgi síðast, því betur að koma ný sem getur hreinlega ekki orðið jafnslæm jafnvel þó ógeðis hóstinn sé ekkert á leiðinni heim til sín.
Er annars búin að setja mér nýtt markmið. Ætla ekki að kroppa sár á hökuna á mér aftur fyrr en þessi fimm sem er búið að kroppa nú þegar eru gróin... Ætli þau grói áður en ég gifti mig??