02 desember, 2005

Alltaf...

lærir maður eikka nýtt. Í gær lærði ég til dæmis að það er stórhættulegt að vera kassadama í Kvikly við Nørrebrosrundel. Ég var sem sagt í rólegheitunum að leita mér að einhverjum svona fljótlegur að elda mat þar sem ég er búin að vera svöng í dálítinn tíma núna og það virðist sem það vaxi ekki matur í ísskápnum. Þegar ég svo kem í röð við kassann tek ég eftir tuðandi kellingu sem var augljóslega búin að tuða í langan tíma því hún var orðin eldrauð í framan. Ég hugsaði með mér að þetta væri nú eikka skrítið, konan var kannski aðeins yngri en amma og ég sæi nú ömmu gömlu aldrei fyrir mér í svona ham við einhverja aumingjans kassadömu... Alla vegana, í ljós kom að konan var með lítið veski sem hún ætlaði að skila og heimtaði að fá endurgreitt. Kassadaman neitaði að endurgreiða veskið, hún mátti það ekki þar sem konan var ekki með strimilinn með sér, en bauð henni að hún gæti að sjálfsögðu fengið þessu skipt yfir í eikka annað. Þessi umræða endurtók sig í einhvern tíma þangað til á endanum tjéllingin brjálaðist og grýtti veskinu í kassadömuna og ég veit ekki hvað og hvað. Það mætti öryggisvörður og allur pakkinn bara til að snúa þessa gömlu konu niður og á endanum fékkst hún til að samþykkja inneignarnótu...