01 janúar, 2006

2006

Já, það hafðist... árið 2006 er gengið í garð. Árið sem ég verð að öllum líkindum 26 ára gömul og Ólinn minn 27. Árið sem ég ætla að eyða að stórum hluta heima á klaka með honum Óla.
Langaði annars bara að óska ættingjum og vinum nær og fjær gleðilegs árs og þakka kærlega fyrir árið sem er liðið... Var innistæðulaus bæði á íslenska og danska númerinu í gærkveldi svo það fékk enginn áramóta sms frá mér í þetta skiptið!!
Er komin aftur til DK og á að mæta í skólann eftir um 11 klst... Notaði fyrstu nóttina á nýju ári í að verða veik og er ekkert smá tussuleg eins og Óli orðar það. Er með beinverki og hausverk og kannski hita og er bara ómuleg... Og ferðalagið frá Íslandi var ekki til að bæta ástandið. Fékk ekki bara hellu í eyrun heldur heila gangstétt... og er enn, 4 tímum eftir lendingu ekki laus við þennan andskota. En í tilefni af því að ég var að drepast eftir 2 tíma og 45 mínútur í flugvél þá komu töskurnar ekki fyrr en eftir dúk og disk... við erum að tala um að ég fékk töskuna mína síðust eins og alltaf og hún kom ekki á fokkings bandið fyrr en 2 tímum eftir lendingu hel%#$&, dj%"&$ and"%$& drasl. Alveg með ólíkindum... En nú ætla ég að fara að sofa og reyna að ná mér niður og ná mér af þessari druslupest sem ég krækti mér í í tilefni áramótanna