04 maí, 2006

gleðigleði

Í dag er fimmtudagur og komin vika síðan ég bloggaði síðast. Mér tókst ekki að læra golf um helgina þar sem golfvöllurinn við Úthlíð var eitt drullusvað. Það er sko eina ástæðan fyrir því að ég lærði ekki golf. Annars væri ég orðin snillingur í golfi í dag... Svo var bara tekið á því í dag og gengið upp á Helgafell í miður góðu veðri. Við sluppum samt nokkuð vel því áður en við lögðum af stað rigndi eins og hellt væri úr fötu en var svona skapleg rigning á meðan á göngunni stóð. Hins vegar kom gat á himininn þegar við vorum að verða komin í bílana eftir gönguna og er ég mjög þakklát fyrir hvað stutt var eftir. Það fór nefnilega aðeins að kólna svona þegar rigningin var orðin brjúlat mikið.
Á morgun er ég svo home alone þar sem systkini mín eru að vinna og Ólafur er að fara út að borða með starfsmannafélagi actavis pactavis á Argentínu steikhús makalaust. Ekki sátt.... uuurrrrrrr