16 febrúar, 2006

hmm

já, lífið heldur áfram sinn vanagang á Íslandinu og ég hef það alveg geggjað gott. Er farin að vinna aftur í Stoð og er stefnan á að vera hér eins og næsta árið. Ég er komin með nýtt e-mail svo ef þið viljið að ég lesið póstinn frá ykkur fljótt þá skuluð þið nota eyja@stod.is
Annars bara búin að vera rólegheit á kantinum. Var hjá mömmu og pabba fyrir norðan um síðustu helgi og rétt skreið fram úr sófanum til að kaupa mér bland í poka. Græddi líka tvenn pör af ullarsokkum og prjónapeysu í þessari ferð!! Annars er það helst að frétta að ég á svo mikið dót að ég er að drukkna. Óli er búinn setja bann á mig, ég má ekki kaupa mér fleiri sokka, ja eða föt yfir höfuð nema ég hendi einhverju. Er ekki sátt við hann. Svo heldur hann því fram að ég eigi of mikið af skóm sem er náttúrulega algjört rugl í manninum. Ég ætla sko ekki að gefa mig og hendi ekki einu né neinu og hana nú.
Hlakka bara til að það komi helgi... er svo sybbin að þurfa alltaf að vakna og mæta í vinnu.
Síðast en ekki síst þá eignaðist Eyrún lítinn prins á sjálfan valentínusardaginn og langaði mig bara til að óska henni og fjölskyldunni innilega til hamingju!!