22 apríl, 2006

Jæjajæja

Ég er lélegur bloggari... og það er bara allt í læ...
Annars hefur alveg ýmislegt á daga mína drifið undanfarið sem hefur dregið mig frá tölvunni. Ég er bara búin að vera of busy fyrir blogg... eða eikka. Síðan ég skrifaði síðast er ég búin að fara í óvissuferð með yndislegasta kærasta í heimi. Hann fór með mig út að borða og í bláa lónið og þetta var allt voða kósý... Svo er ég búin að fara í 2 barnaafmæli hjá samt sömu manneskjunni, í fermingu og í páskafrí heim á Húsó. Það var svo geggjað gott að koma heim og ég var að íhuga að koma bara aldrei suður aftur... hehehe. Og svo þegar ég kom suður fékk ég hint um að ég hefði bara átt að halda mig fyrir norðan því mér tókst að veikjast og er búin að liggja í rúminu meira
eða minna síðan á miðvikudag. Ég var samt svo óþolandi á fimmtudaginn að Óli samþykkti á endanum að fara í bíó með mér og hann valdi þessa líka eðalmynd. Við fórum á failure to launch með blandt andet sarah jessica parker úr Sex and the city. Þetta var ágætis afþreying fyrir pirraða og lasna sál en alls engin óskarsverðlaunaframmistaða. Mæli samt alveg með henni fyrir þá sem fara í bíó með opnum huga og engar væntingar!!

Og svo bara gleðilegt sumar ;o)