28 október, 2004

Alveg nýjar upplifanir!!

Já, ég upplifði alveg nýjan hlut hér í gær. Ég hitti almennilega skrifstofudömu í DTU. Var orðin sannfærð um að þær væru allar með tölu monster. Enda var sú sem ég talaði við í dag ekki skemmtileg svo þessi í gær var greinilega undantekningin sem sannar regluna.

Svo upplifði ég annan nýjan hlut í dag. Ég horfði á Dana gjörsamlega hrynja í götuna á hjólinu sínu. Ég sem hélt að Danir væru grónir á hjólin og hreinlega gætu ekki dottið. En annað kom á daginn.

Svo er ég held ég orðin sannfærð um að karlmenn kunna ekki að leita. Ég bý þessa dagana, eins og þið vitið kannski, í Kaupmannahöfn og geymi karlana mína tvo heima á Íslandi. Svo var haft samband við mig á msn áðan og ég spurð: Eigum við pappír í prentarann? Hvar á ég að leita að honum? Og ég, í allri þessari fjarlægð, náði meira að segja að redda þessu. Þeir eru alveg ótrúlegir, þessar elskur.

Annars þá er það bara Halloween-party með Ásu tásu í Óðinsvé um helgina. Við ætlum sem sagt að hafa lærimaraþon með party-break á laugardagskvöldið. Spurning hvort við náum að standa við stóru orðin... kemur í ljós!!

Góða helgi