01 október, 2004

Góða nótt

Þetta er með ólíkindum. Mér finnst nákvæmlega ekkert vera að gera hérna hjá mér í Danaveldi en samt er alltaf komin nótt þegar ég loksins fatta að ég ætlaði að blogga eikkað. Og það er sama sagan í dag. Nú er komin miðnótt ef út í það er farið og ég ætlaði því bara rétt að segja góða nótt. Ætla að reyna að setja myndir sem ég tók í kvöld á netið einhvern tímann um helgina svo fólk geti séð hvernig kerruhlaup fyrir oktoberfest fer fram í DTU. Danir eru skrítnir...
Annars þá rak ég augun í það, mér til mikillar ánægju, að mér hefur hlotnast sami heiður og Agli. Það er linkur inn á síðuna mína hjá sóðaparinu í Bandaríkjunum. Og ætli Sigga sé ekki bara bæði fótboltahetja og húsmóðir... Alla vegana miðað við það að hún þarf alltaf að sparka Magga af stað, þá held ég það bara!! hehehehe...... Þið getið kíkt inn hjá þeim við tækifæri, var að bæta þeim á listann!

Góða nótt