04 janúar, 2006

Svefnpurrka!

Ég held ég sé búin að sofa nánast síðan ég kom aftur út. Það er með ólíkindum hvað ég virðist geta sofið!! Var til dæmis í gærkvöldi að horfa á mjög spennandi C.S.I. þátt. Síðan í auglýsingahléi nr. 2 sofnaði ég og vaknaði ekki aftur fyrr en Real Madrid var farið að spila fótbolta þar sem C.S.I. hafði áður verið á dagskrá. Ég er geggjað svekkt. Komst aldrei að því hver skaut gaurinn í þvottabjarnarbúningnum né heldur hvað hann var að gera út á miðjum vegi svo konan með rollubúninginn í skottinu keyrði á hann. Ef einhver kannast við þennan þátt og getur sagt mér hvernig hann endaði þá verð ég mjög þakklát. Ekki gott moment að sofna á skal ég segja ykkur.
Annars bara frekar rólegt að frétta héðan. Er bara að fara að undirbúa niðurpökkun og flutning þar sem ég á flug aftur heim á klaka 26. janúar!!