05 febrúar, 2006

Mjakast...

Aðlögunin að Íslandi heldur áfram og svo er ég að mjakast af stað í vinnunni. Þetta gerist eiginlega alltof hratt en til að hægja á tempóinu þá ætla ég að skella mér norður með m&p þegar þau koma heim frá Kanarí. Gömlu fóru nefnilega í afslöppun til Kanarí upp á spaugið en við Ína vorum að átta okkur á því að þetta er líklega til að ná pabba niður eftir brúðkaupið... litla systir mín var nefnilega næstum búin að ganga að kallinum dauðum. Hann var pínu stressaður, alla vegana sagðist hann vera að fá hjartaáfall þegar þau fóru upp í brúðarbílinn á leið í kirkjuna... Ínu stóð bara ekki á sama sko.
Annars er ekki margt í fréttum. Er samt alltaf að gera mér grein fyrir að ég er frekar sein sko. Á fullt af vinum sem eru staddir um allan heim og eru með bloggsíður. Samt man ég aldrei eftir að bæta við linkasafnið... Nýjasta sem ég lærði er að Svenni og Guðlaug eru með blogg og eru víst búin að vera lengi... Svona er að vera með soldið langan þráð... Annars bætist í linkasafnið fljótlega sætu!!