04 maí, 2008

Sólstingur

Já... ætli það sé ekki að verða kominn tími á annað update frá Köben. Héðan er allt gott að frétta, lífið gengur í rólegheitunum sinn vana gang svo við höfum ekki yfir miklu að kvarta. Svo hefur veðrið skartað sínu fegursta undanfarna daga svo það er farið að jaðra við sólsting á Dalstrikinu. Erum búin að taka picnic í Fredriksberg Have og dag í Tivoli um helgina í tilefni góðviðrisins. Og undirrituð skellti sér í hæstu hringekju í heimi (það þýddi sko ekkert að draga Óla með frekar en venjulega)... Þetta var ágætis tæki, en þetta var samt ekki nógu mikill hasar fyrir mig sko, þetta var bara eins og MJÖG há róla og eins og veðrið var í dag þá var útsýnið yfir Kaupmannahöfn náttúrulega alveg æði :o) Hef ekki enn slegið út "öfuga teygjustökkið" með Ásu á Benidorm forðum, það er enn bilaðasta tivolitæki sem ég hef prófað.

Yfir í annað... þá hefur kannski frést að ég splæsti annarri hendinni í flugmiða til SF og er á leiðinni í heimsókn til Fjólu. Hlakka ekkert smá til auk þess sem Fjóla er að setja upp rosalegt plan. Við eigum sko aldeilis eftir að mála SF rauða þessa daga sem ég stoppa. Svo er ég líka búin að kaupa miða til Berlín þar sem ég ætla í helgarfjölskyldumeeting síðustu helgina í júní. Þegar þessu er lokið tekur svo endaspretturinn við í skólanum... sem er pínu scary! En það hlýtur að reddast, alla vegana á endanum :o)

Óli ætlar svo að yfirgefa mig í lok júní... um svipað leyti og lestinni sem keyrir hérna framhjá verður lokað í mánuð. Ég er ekki spennt... það tekur í dag rúman klukkutíma að komast til Risö en þegar lestin verður ekki til staðar heldur bara tog-busser þá verð ég líklega bara að flytja með svefnpoka á skrifstofuna... Ég get hreinlega ekki beðið! Spurning um að troða sér bara í tjald á Hróarskelduhátíðinni og fara ekkert þegar hátíðin er búin?


Þangað til næst...
sumarkveðjur úr DK
- Eyja