22 júlí, 2004

Já, þú segir það

Ég verð alveg að viðurkenna að ég hef verið hressari. Og ég er ekki í neinu stuði fyrir blogg!! Hef líka ekki mikið að segja. Fór í átta ára afmæli hjá Dagmar eftir vinnu í gær og borðaði á mig gat. Grillaðar pylsur, pönnukökur, snúðar og ricekrispieskökur voru sko alveg að gera sig, haha!! Þetta var nú samt tiltölulega rólegt afmæli, alla vegana miðað við barnaafmælin sem haldin voru heima hjá mér á mínum yngri árum! Eftir afmælið fór ég bara heim að sofa. Svaf því meira eða minna frá klukkan sjö í gærkvöldi til hálf átta í morgun! Mikið fjör. Óli fór hins vegar á Þingvelli að veiða og kom ekki heim fyrr en klukkan eitt. Eða svo segir hann, ég var steinsofandi svo það getur vel verið að hann hafi verið á djammi í alla nótt;o)
Annars er stefnan í kvöld ansi góð. Verkfræðigellurnar eru allar á leiðinni að skoða nýju íbúðina mína og efast ég ekki um að það verður mikið fjör. Hef líka ekki séð þær svo lengi, kemst einhvern veginn aldrei með þeim þegar þær fara út á lífið. Hlakka þess vegna mikið til og hef örugglega frá meiru að segja á morgun - adios