16 nóvember, 2004

Óþolandi

Ég þoli ekki kennara sem standa sig ekki í starfi. Hvað er það að koma bara ekkert með lausnirnar á dæmunum sem voru sett fyrir fyrir svona eins og þremur vikum. Hvernig á ég að vita hvort ég skil þetta 100% þegar ég fæ lausnirnar ef ég fæ ekki lausnirnar. Mig vantar bara herslumuninn upp á þessi ljótu dæmi. BÖGGGGGGGGGGG!
Annars þá var Thomas ekki jafn vondur við mig og venjulega þegar var verið að fara í gegnum skýrsluskrif og svoleiðis mál í dag. Og ég er búin að lesa fyrir fim. og fös. og get bara hangið og gert ekki rass meðan opinbera heimsóknin stendur yfir. Ína fékk víst framlengingu á vegabréfið sitt svo nú er bara ekkert að vanbúnaði. Hlakka geðveikt til.
Sat annars á kaffihúsi í dágóða stund með Ástu og Gumma á sunnudaginn. Það var alveg rosalega gaman að hitta þau, hef ekki séð þau síðan einhvern tímann í sumar. Heimsóknin í haustfríinu komst ekki fyrir í þéttu dagskránni sem þá var í gangi!!
Annars þá heyrist örugglega lítið í mér fram yfir helgi, er að fá svo skemmtilega gesti að þá hangir maður sko ekkert á netinu í einhverju bulli!!